Mục Lục
Làm đẹp là nhu cầu muôn thuở của chị em phụ nữ. Và trong các dịch vụ làm đẹp, nail có thể xem là phổ biến hàng đầu. Với thành phố đông dân nhất nước, cửa hàng nail tp.HCM xuất hiện từ hẻm nhỏ ra tới đường lớn. Vậy nếu bạn là thợ làm nail đang ấp ủ ý định mở tiệm. Chắc chắn bạn sẽ cần tìm hiểu tình hình các cửa hàng nail ở tpHCM. Ở bài viết dưới đây, bạn sẽ tìm thấy những thông tin tổng quan nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi chia sẻ cùng bạn kinh nghiệm mở cửa hàng nail đẹp hình thức, chuẩn chất lượng. Bạn đừng bỏ qua nhé.
![Kinh nghiệm mở cửa hàng nail đẹp. Kinh nghiệm mở cửa hàng nail đẹp.](https://nvhphunu.vn/wp-content/uploads/2024/04/W16.240417-1.jpg)
Bạn cần biết những gì khi mở tiệm nails?
Tổng quan tiềm năng các cửa hàng nail ở tpHCM
Các cửa hàng nail ở tpHCM có tiềm năng phát triển rất lớn. Dù không phải dịch vụ thiết yếu, nhu cầu làm nail tại đây vẫn không bao giờ giảm đi mà ngày càng cao bởi các lý do:
- Nhu cầu cao: Đời sống phát triển, dân cư đông đúc, thu nhập cao là điều kiện thuận lợi cho cửa hàng nail tp.HCM. Cửa hàng nail đẹp, có nhiều mẫu thịnh hành sẽ cực kỳ thu hút chị em phụ nữ vốn dễ bị cảm xúc chi phối.
- Khách hàng trung thành: Một khi tìm thấy cửa hàng hợp gu, khách có xu hướng quay lại thường xuyên để được đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Do đó, cửa hàng của bạn sẽ nhanh chóng có doanh thu ổn định.
- Dễ dàng upselling: Cửa hàng làm móng thường cung cấp kèm các dịch vụ khác. Phổ biến nhất là nối mi, gội đầu, chăm sóc da mặt – tay – chân. Khách hàng cũng thường có tâm lý dùng nhiều dịch vụ cùng lúc để tiết kiệm thời gian làm đẹp.
- Tiềm năng mở rộng: Khi bạn đã xây dựng được một cửa hàng nail thành công tại một vị trí, bạn có thể mở rộng hoạt động của mình bằng cách mở thêm các chi nhánh khác. Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, không khó để khách hàng biết đến các chi nhánh mới của bạn.
Tuy nhiên, phải thẳng thắn thừa nhận rằng cửa hàng nail đẹp ở thành phố không ít. Do đó, ngoài vững vàng tay nghề, bạn còn nên quan sát đối thủ của mình.
Top cửa hàng nail đẹp nổi bật trong 2024
- Lisa Nail & Spa: Sở hữu nhiều mẫu nails thịnh hành, thiết kế không gian nhẹ nhàng, dễ thương. Kỹ thuật làm móng của các nhân viên tại đây đồng đều, chất lượng dịch vụ tốt, quy trình vệ sinh dụng cụ cũng rất được chú trọng. Tiệm có đến 4 cơ sở nằm ở quận 1, quận 3, quận 5 và quận 7. Đây là ưu điểm lớn, giúp khách đến Lisa thuận tiện hơn.
- Tokyo Nails: Là cửa hàng nail tp.HCM nhỏ nhưng cơ sở vật chất rất chất lượng. Nổi bật nhất phải kể đến việc trang bị ghế massage cho khách hàng. Mẫu nail tại Tokyo đa dạng, hợp thời. Chi phí dịch vụ lại còn cực kỳ tiết kiệm. Có lẽ vì thế mà Tokyo Nails luôn giữ được sự yêu mến, ủng hộ của khách hàng.
- Phoenix Boutique: Quý cô thích không gian sang trọng chắc chắn sẽ yêu thích nơi này. Kỹ thuật làm móng tại đây thuộc top đầu. Nhưng Phoenix còn giữ khách nhờ một “tuyệt chiêu” khác. Đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp. Từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự, những khay trà bánh chỉn chu cho khách chờ đến thức uống tặng kèm trong lúc làm đẹp.
![Các cửa hàng nail ở tpHCM. Các cửa hàng nail ở tpHCM.](https://nvhphunu.vn/wp-content/uploads/2024/04/cua-hang-nail-tphcm-2.jpg)
Các nails room đưuọc yêu thích trong 2024.
Có thể thấy, các cửa hàng nail tp.HCM trên đều có lợi điểm bán hàng rõ ràng. Nhờ đó, tiệm trở nên khác biệt, được khách hàng mục tiêu nhớ đến đầu tiên. Vậy bạn muốn phục vụ người bận rộn, thích giá rẻ hay cung cách sang trọng? Hãy nhìn vào bài học từ đối thủ, suy ngẫm rồi chọn ra lối đi của mình.
Kinh nghiệm mở cửa hàng nail tp.HCM
Vậy khi đã chính thức khai trương tiệm nail, kinh nghiệm dành cho bạn chính là:
- Quản lý nhân viên: Bạn không thể tự mình làm tất cả. Nên việc đào tạo kỹ năng và quy trình làm việc cho nhân viên rất quan trọng. Trong đó, kỹ năng bao gồm tay nghê và thái độ khi giao tiếp với khách hàng. Quy trình làm việc là cách giúp mạch công việc trơn tru, tối ưu hiệu quả phục vụ khách hàng.
- Chất lượng dịch vụ: Để giữ sức cạnh tranh với các cửa hàng nail ở tpHCM, bạn phải liên tục cập nhật xu hướng. Không chỉ mang đến những kiểu móng mới, bạn còn phải chú ý tìm cách tạo ra giá trị nâng cao cho khách hàng.
- Quảng bá thương hiệu: Xây dựng kênh truyền thông để quảng bá và nhắc nhớ liên tục thương hiệu của bạn. Đó có thể là fanpage, instagram, trang web,…
- Quản lý tài chính: Cuối cùng nhưng quan trọng hơn hết là quản lý tài chính. Hãy cẩn thận theo dõi chi phí, doanh thu để đảm bảo rằng bạn đang có lợi nhuận tốt.
Lời kết về cửa hàng nail tp.HCM
![Lớp học làm móng yêu thích của các chủ cửa hàng nail tp.HCM. Lớp học làm móng yêu thích của các chủ cửa hàng nail tp.HCM.](https://nvhphunu.vn/wp-content/uploads/2024/04/W16.240417.3-1.jpg)
Lớp học làm móng tại Nhà Văn Hóa Phụ nữ TP.Hồ Chí Minh.
Để cửa hàng nail tp.HCM thành công, bạn cần tay nghề cùng kiến thức kinh doanh, quản lý. Bạn cũng cần chủ động, nhanh nhạy nắm bắt xu hướng theo thị hiếu khách hàng. Với những kinh nghiệm mở cửa hàng nail được chia sẻ trên đây, tin rằng có thể mang đến cho bạn bước khởi đầu thuận lợi hơn.
Nếu bạn muốn nâng cao tay nghề hoặc mở rộng các dịch vụ làm đẹp khác, hãy tham khảo các lớp đào tạo tại Nhà Văn Hóa Phụ nữ TP.Hồ Chí Minh. Chúng tôi đảm bảo chất lượng khóa nghề và duy trì học phí tiết kiệm, là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.