• 0

    Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Thứ Ba, 5 Tháng Mười Hai, 2023
  • 0

    Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

  • 0

    Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Home » ĐỊNH VỊ VÀ SỨC MẠNH THƯƠNG HIỆU

ĐỊNH VỊ VÀ SỨC MẠNH THƯƠNG HIỆU

0 bình luận

Được thành lập vào tháng 10 năm 1981 – Nhà Văn hóa Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh được xem là đơn vị đầu tiên của cả nước tổ chức các hoạt động đào tạo kỹ năng ứng dụng cuộc sống, thông tin, tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, bồi dưỡng kiến thức văn hóa, khoa học thường thức, nghệ thuật; xây dựng các câu lạc bộ, đội nhóm năng khiếu – sở thích, thư viện; tổ chức các tour du lịch và các hoạt động sự nghiệp khác để định hướng thẩm mỹ và tạo điều kiện về sinh hoạt, học tập, giao lưu, giải trí, sáng tạo của chị em phụ nữ Thành phố và các tỉnh thành khu vực phía Nam, đồng thời góp phần thực hiện mục tiêu xây dựng người phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh “Tự tin – Tự trọng – Trung hậu – Đảm đang”.

Với bề dày hơn 40 năm kinh nghiệm, Nhà Văn hóa Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh luôn nỗ lực phát triển bền vững – đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ ngày càng hoàn thiện nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho học viên và công chúng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam.

Kể từ khi thành lập đến nay, Nhà Văn hóa Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển không chỉ về quy mô, mà cả chất lượng hoạt động, đã tạo được uy tín, thương hiệu và bản sắc riêng trong việc khẳng định vị thế của mình trong lòng công chúng. Là đơn vị sự nghiệp công lập, so với các tổ chức hoạt động trên lĩnh vực dạy nghề vì mục đích kinh doanh, Nhà Văn hóa Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh có mức giá học phí phù hợp, đội ngũ cán bộ, nhân viên, giáo viên và cộng tác viên với bề dày kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, luôn đặt hết trách nhiệm vào công việc bởi ý thức được bản thân đang làm việc tại 01 đơn vị Nhà nước và không quá vì mục đích lợi nhuận mà ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu của đơn vị; rất nhiều chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực ẩm thực, tâm lý như Nhà giáo ưu tú Triệu Thị Chơi, Tiến sĩ ẩm thực Nguyễn Thị Diệu Thảo, Tiến sĩ tâm lý Đinh Phương Duy, Thạc sĩ tâm lý Hà Trung Thành, Thạc sĩ tâm lý Phạm Thị Thúy đã và đang là giáo viên, cộng tác viên của đơn vị. Ưu điểm vượt trội của Nhà Văn hóa Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh là vị trí trung tâm thành phố, giao thông thuận lợi, có giá trị gia tăng theo thời gian lớn, và dự kiến trong năm 2024, trụ sở chính sẽ được đầu tư xây mới với thiết kế đẹp cùng các trang thiết bị hiện đại, dự báo sẽ đưa hoạt động của đơn vị lên một tầm cao mới.

Việc định vị sức mạnh của một thương hiệu luôn dựa vào lợi thế cạnh tranh, Nhà Văn hóa Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh định vị cho sản phẩm của mình là: More value, less price (Giá trị cao, giá thấp), trong khi đó, các tổ chức, doanh nghiệp khác là: More value, more price (Giá trị cao, giá cao) và những giá trị mà học viên, công chúng nhận được từ một đơn vị công lập với sứ mệnh đặc biệt là giúp phụ nữ phát triển toàn diện bản thân, hình thành nên kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sống, kỹ năng hoạt động đoàn thể…

Từ tháng 9/2006, đơn vị đã được tổ chức BVQI (Anh Quốc) công nhận hệ thống quản lý chất lượng đạt chuẩn ISO 9001:2000, đánh dấu quan trọng cho bước đầu áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Từ tháng 8/2017 đến nay, đơn vị được chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng tiếp tục có hiệu lực theo phiên bản mới ISO 9001:2015, qua đó khẳng định chất lượng hoạt động và chất lượng phục vụ, nâng cao uy tín thương hiệu của đơn vị trong giai đoạn phát triển mới.

Nhà Văn hóa Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh thành lập cơ sở 2 tại quận 7 vào tháng 9 năm 2013 với cơ sở hạ tầng khang trang, tiện nghi, thuận lợi nhằm mở rộng phạm vi hoạt động và đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, học tập của giới nữ tại các khu vực quận 4, 7, Nhà Bè.

Thương hiệu Nhà Văn hóa Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh đã thực sự gây dấu ấn sâu đậm trong lòng nhiều thế hệ Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh bởi những giá trị mà họ nhận được. Để đạt điều đó thực sự không dễ dàng, vượt qua giai đoạn thành lập, lớn lên trong thử thách để rồi bứt phá và phát triển bền vững đến nay, tất cả nhờ vào sự uy tín và sức mạnh thương hiệu của đơn vị. Trong thời gian tới, Nhà Văn hóa Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục nâng cao năng lực tự khẳng định mình trong môi trường cạnh tranh và hội nhập quốc tế; nâng cao chất lượng dịch vụ ở các tất cả lĩnh vực hoạt động, phát triển các mảng hoạt động mới, góp phần thu hút và phục vụ đa dạng đối tượng học viên và công chúng; tăng cường hợp tác với các cơ quan, tổ chức trong và ngoài nước để thu hút đầu tư xã hội hóa, nâng cao năng lực, mở rộng phạm vi hoạt động./.

NHÀ VĂN HÓA PHỤ NỮ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 188-192-194 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, Thành phố  Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 39316447 

Fax: 028 39316163

Mã số thuế: 0304988247

Người ĐDPL: Phan Thị Bích Hường

Ngày thành lập: theo Quyết định số: 09/QĐ-TH ngày 10/02/1981 của Ban Thường vụ Hội LHPN Việt Nam – Thành Phố Hồ Chí Minh

SỐ QĐ thành lập: 63/QĐ – UB ngày 26 tháng 4 năm 1988 của Ủy ban Nhân Dân Thành Phố Hồ Chí Minh

truy cập nhanh

Hướng dẫn đăng ký khóa học

Chính sách bảo hành

Chính sách thanh toán

Chính sách bảo mật thông tin

bài viết nổi bật

LỊCH CHIÊU SINH VÀ KHAI GIẢNG KHÓA 12/2023

@2023 Nhà Văn hóa Phụ nữ TP.Hồ Chí Minh