Mục Lục
Coca-Cola tại World Cup Nữ 2023: Một hành trình cổ vũ và truyền cảm hứng
Hành trình lớn nhất của bóng đá nữ trên thế giới
Từ ngày 20/7 đến 20/8, World Cup Nữ 2023 sẽ diễn ra tại Australia và New Zealand, hứa hẹn trở thành sự kiện thể thao lớn nhất và hoành tráng nhất của bóng đá nữ trong năm. Với sự tham gia của 32 đội bóng xuất sắc, giải đấu này sẽ được phát sóng trực tiếp tới hai tỷ khán giả trên toàn cầu.
Coca-Cola – Nhà tài trợ trung thành
Từ năm 1991, Coca-Cola đã là nhà tài trợ cho FIFA World Cup Nữ và tiếp tục thể hiện sự ủng hộ của mình thông qua các hoạt động đặc biệt. Đáng chú ý là việc tổ chức Lễ rước Cúp Vô địch Bóng đá nữ Thế giới 2023 cùng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) vào tháng 3/2023.
Đội tuyển nữ Việt Nam và nỗ lực tạo diệu kỳ
Đội tuyển nữ Việt Nam đi qua 29 quốc gia để góp mặt tại World Cup Nữ 2023TM, ghi dấu ấn mạnh mẽ của mình trên sân cỏ quốc tế. Coca-Cola đã truyền cảm hứng và nâng tầm sự tự hào dân tộc thông qua đoạn phim truyền thông độc đáo kết hợp đội trưởng Huỳnh Như và 8 tuyển thủ nữ kỳ cựu trên toàn cầu.
Chiến dịch “Niềm tin tạo diệu kỳ” của Coca-Cola
Chiến dịch này không chỉ giới thiệu các chân sút nữ xuất sắc mà còn nhắn gửi thông điệp về sự hòa nhập, công bằng, và tiến bộ trong thể thao. Coca-Cola mong muốn tạo ra một sân chơi bình đẳng cho những người chơi nữ và truyền cảm hứng cho phụ nữ và trẻ em gái theo đuổi đam mê bóng đá.
Trải nghiệm đầy ý nghĩa và bền vững
Trên hành trình tại World Cup Nữ 2023, Coca-Cola sẽ mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm độc đáo và chân thực. Đồng thời, sự bền vững cũng được ưu tiên hàng đầu với việc trang bị hơn 500 thùng rác tái chế tại sân vận động và khu vực người hâm mộ.
Hội nghị thượng đỉnh về đa dạng và bình đẳng
Coca-Cola cũng tổ chức một hội nghị về đa dạng và bình đẳng tại Sydney, Australia, vào ngày 18/8. Sự kiện này quy tụ các diễn giả nổi tiếng và nhà hoạt động ủng hộ bình đẳng giới trên toàn thế giới.
Những cơ hội trúng thưởng hấp dẫn
Trong tháng 4/2023, Coca-Cola Việt Nam tổ chức cuộc thi đua đơn trên Shopee Food với giải thưởng là một “Tour vi vu New Zealand xem bóng đá” hoàn toàn miễn phí. Đây là một trong những hoạt động quảng bá đầy ý nghĩa của Coca-Cola.
Tin vào điều kỳ diệu và truyền cảm hứng
Coca-Cola không chỉ tin vào điều kỳ diệu mà còn muốn truyền cảm hứng cho người tiêu dùng và người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Họ mong muốn cổ vũ tinh thần tự hào dân tộc và truyền cảm hứng cho phụ nữ và trẻ em gái tiếp tục theo đuổi niềm đam mê thể thao mãnh liệt.
Nguồn: Cổng Thông tin điện tử Chính phủ