Đóng

09/11/2020

LỚP “NGHỆ THUẬT THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG” (KG: 12/12/2020) – CƠ SỞ 1

Trong hoạt động sản xuất, kinh doanh thì sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu hướng đến và là nhân tố quan trọng quyết định sự thành bại của doanh nghiệp. Vì vậy, nghệ thuật thuyết phục và đàm phán với khách hàng là một trong những kỹ năng quan trọng, vô cùng cần thiết đối với người nhân viên, góp phần đem lại hiệu quả cao nhất trong kinh doanh.

Nhằm cung cấp những kiến thức, kỹ năng cơ bản giúp các anh, chị và các bạn  tăng cường khả năng giao tiếp, thuyết phục, tạo thiện cảm khi trao đổi với khách hàng, Nhà Văn hóa Phụ nữ Thành phố tổ chức lớp “NGHỆ THUẬT THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG” dành cho các anh, chị và các bạn quan tâm muốn tìm hiểu, học tập.

  • Khai giảng và học buổi đầu tiên: 09g00 – 11g30, ngày 12/12/2020 (Thứ bảy)
  • Thời gian học: 10 buổi, vào các ngày Thứ bảy và Chủ nhật (từ 09g00 – 11g30), cụ thể sẽ học vào các ngày: 12/12, 13/12, 19/12, 20/12, 26/12, 27/12/2020, 09/01, 10/01, 16/01 và 17/01/2021
  • Học phí: 1.200.000đ/học viên
  • Địa điểm học: Nhà Văn hóa Phụ nữ TP. HCM – Cơ sở 1

      (188 – 192 – 194 Lý Chính Thắng, P. 9, Q. 3, TP. HCM)

 1. CHƯƠNG TRÌNH HỌC

  • Chủ đề 1: Những vấn đề cơ bản về khách hàng (02 buổi)
    • Phân loại khách hàng;
    • Phân tích tâm lý và hành vi tiêu dùng của khách hàng.
  • Chủ đ 2: Mt s nguyên tc thương lượng vi khách hàng (02 bui)
    • Những điều cần chuẩn bị trước khi giao tiếp, gặp gỡ khách hàng;
    • Ngoại hình, tư thế, trang phục khi giao tiếp, gặp gỡ khách hàng.
  • Chủ đề 3: Hình thức và kỹ năng giao tiếp với khách hàng (02 buổi)
    • Hình thức giao tiếp: bằng ngôn ngữ và phi ngôn ngữ;
    • Nhóm kỹ năng định hướng: dựa vào các biểu hiện bên ngoài để nắm bắt nhu cầu, mục đích, động cơ,… của khách hàng;
    • Nhóm kỹ năng định vị: xác định đúng vị trí giao tiếp để từ đó tạo điều kiện cho khách hàng chủ động;
    • Nhóm kỹ năng điều khiển: thể hiện khả năng lôi cuốn, thu hút khách hàng, biết duy trì hứng thú, sự tập trung chú ý.
  • Chủ đề 4: Thực hành (02 buổi)
    • Rèn luyện kỹ năng lắng nghe, đặt câu hỏi và xử lý thông tin (phản đối hoặc từ chối); giải quyết những khiếu nại, góp ý và chinh phục khách hàng khó tính;
    • Thực hành giao tiếp với khách hàng qua điện thoại, email, mạng xã hội,…
  • Chủ đề 5: Tổng kết (02 buổi)
    • Những tình huống thường gặp khi tiếp xúc với khách hàng;
    • Thực hành xử lý tình huống.

2. BÁO CÁO VIÊN: là giảng viên các Trường Đại học trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, các chuyên gia tư vấn khách hàng, chuyên gia tâm lý,…

Đăng ký từ ngày phát hành thông báo đến hết ngày 19/12/2020 tại Phòng Ghi danh Nhà Văn hóa Phụ nữ Thành phố:

  • Cơ sở 1: 188 – 192 – 194 Lý Chính Thắng, P. 9, Q. 3, TP. HCM
  • Cơ sở 2: 02 Nguyễn Đổng Chi, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM

Chi tiết vui lòng liên hệ Phòng Nghiệp vụ NVH Phụ nữ TP.HCM

Số điện thoại: (028) 39.316.447 – 39.317.974 (số nội bộ 20)

Hoặc: (028) 54.110.630 – 54.110.636 (số nội bộ 110)

Website: www.nvhphunu.vn

Bài viết liên quan